Kinh nghiệm chọn mua nồi Buffet nắp kính


Nồi Buffet nắp kính là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng nào - khách sạn có tiệc buffet. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết chafer là gì? Bài viết dưới đây của Dụng cụ nhà hàng khách sạn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này và tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua nồi Buffet nắp kính cho nhà hàng - khách sạn.

Khái niệm về nồi Buffet (Chafer)

Chafer hay còn được gọi là nồi hâm buffet nắp kính thường được sử dụng trong các nhà hàng - khách sạn có tiệc buffet. Chuyên dùng để giữ nhiệt cho các món ăn nóng chẳng hạn như món hầm, súp, món xào,...

Kinh nghiệm chọn mua nồi Buffet nắp kính

Kinh nghiệm chọn mua nồi Buffet nắp kính cho nhà hàng khách sạn

Chafer được làm từ inox bền và giá cả phải chăng. Mỗi khách sạn nên sử dụng nồi buffet này nếu không cần thiết phải tập trung đẳng cấp.

Đối với một số món ăn nhất định phải luôn được đậy nắp hoặc ở vùng khí hậu lạnh, nên chọn nồi hâm thức ăn buffet có nắp bằng thủy tinh. Thực khách không cần mở nắp để xem thức ăn bên trong. Như vậy, vừa tiện lợi cho khách hàng vừa giữ thức ăn được độ ngon.

Các món ăn với dạng soup, canh,… nên được đặt trong một nồi Buffet nắp kính tròn. Điều này không chỉ tạo ra tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khách hàng cảm thấy món ăn như được múc ra như từ chính nồi nấu. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú hơn.

Nếu là một khách sạn nhỏ hoặc một bữa tiệc nhỏ, hãy sử dụng một chiếc nồi Buffet nắp kính hình chữ nhật lớn. Đặt các khay thức ăn nhỏ và các ngăn bên trong nồi để bạn có thể hâm nóng nhiều món ăn cùng một lúc. Điều này tránh việc phải trang bị quá nhiều nồi nhỏ.

Đối với các món chiên xào cần được giữ nóng và để ráo nước, nên sử dụng khay đục lỗ, giá inox kê trong nồi.

Mua chafer tốt nhất ở đâu tại TPHCM ?

Nồi Buffet nắp kính nói riêng hay Chafer nói chung được xem như là một dụng cụ đựng thực phẩm của khách, việc chọn một chafer chất lượng là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn từ một số thương hiệu như Yuding, Sunnex,…
Để tránh mua hàng giả, kém chất lượng, bạn có thể đặt hàng tại các địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp.

Tại showroom Dụng cụ nhà hàng khách sạn Nhật Minh, chúng tôi cung cấp các mẫu nồi Buffet chất lượng, nhập khẩu của các thương hiệu cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dụng cụ nhà bếp, dụng cụ nhà hàng, xe đẩy các loại,... Có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất cho nhà hàng khách sạn của bạn.

Giá của một nồi buffet thường dao động từ 1 đến hơn 10 triệu đồng / chiếc. Tuy nhiên, kinh nghiệm chọn mua chafer mà chúng tôi muốn truyền tải tới bạn là hãy căn cứ vào nhu cầu, quy mô và đẳng cấp của nhà hàng khách sạn để chọn những mẫu Nồi Buffet phù hợp. Chọn một loạt các thiết kế, kích cỡ chafer để có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau!

Như vậy với những thông tin vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về kinh nghiệm chọn mua chafer. Bên cạnh đó khi có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 02862702079 để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn

>> Nồi hâm thức ăn buffet giá rẻ

Nhận xét