Nồi hâm thức ăn Buffet giá rẻ uy tín tại TPHCM

Nồi hâm thức ăn buffet giá rẻ là một thiết bị không thể thiếu cho bất kỳ bữa tiệc buffet hay sự kiện nào, dù nhỏ, vừa hay lớn. Nhiệm vụ của thiết bị này là giữ cho thực phẩm nóng thay vì phải hâm nóng lại nhiều lần.

Nồi hâm thức ăn buffet giá rẻ cao cấp

Nồi buffet giá rẻ là loại nồi dùng cho các bữa tiệc nhỏ như công ty tổ chức tiệc cuối năm cho nhân viên, cá nhân tổ chức tiệc sinh nhật theo phong cách tiệc sinh nhật tại nhà. Loại thiết bị nồi hâm buffet nắp kính  này - một nồi thức ăn cũng được sử dụng cho giai đoạn đầu tiên kinh doanh buffet để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Chi tiết kỹ thuật của nồi buffet

Một nồi hâm thức ăn tự chọn

Khay thức ăn đôi / đơn

Toàn bộ khung nồi inox 304 dày và sáng bóng với thiết kế không gỉ, sang trọng và đáp ứng chuyên nghiệp cho các sự kiện của Buffet.

Các khay thức ăn từ 1 đến 3 ngăn được làm nóng trước bởi một khay nước lớn bên dưới.

Khay nước lớn được làm nóng bằng cồn khô hoặc ấm đun nước điện với bảng điều khiển

Nồi hâm thức ăn buffet giá rẻ
Nồi hâm thức ăn buffet giá rẻ

Chọn mua nồi hâm buffet ở đâu uy tín

Công ty Nhật Minh cung cấp máy hâm thức ăn tự chọn giá rẻ và dụng cụ nhà bếp, dụng cụ tiệc ... tại thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu mở tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn, công ty hoặc tổ chức. ... Sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, được thiết kế sai mục đích phù hợp với từng món ăn, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những món ăn yêu thích và thuận tiện sử dụng.

Bạn luôn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng thiết bị buffet và số lượng nồi buffet cần thiết cho tiệc buffet.

>> Kinh nghiệm chọn mua nồi buffet nắp kính

Nhận xét